Thước lấy dấu gạch – tường chữ H & 6 góc gấp

270.000 640.000 

  • Thước định vị, vạch dấu trên gạch
  • Sử dụng nhiều trong xây dựng
  • Loại chữ H và loại 6 gốc gấp
  • Dễ sử dụng và rất bền

Loại thước :
Thước chữ H
Thước 6 góc gấp
Thước 12 góc gấp
Clear selection

  • Hotline: 0983973593 ( Nhấn Để Gọi)
  • Zalo: 0983973593
  • Địa chỉ: 465 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh, TP.HCM

Thước chữ H và 6 gốc gấp đa năng

Trong xây dựng thì việc thi công đa phần phụ thuộc vào tay nghề người thợ, nhưng người có tay nghề lại không nhiều và đòi hỏi mức lương bao giờ cũng cao hơn những người thợ thông thường. Và dù gì đi nữa, đã là con người thì sai sót lúc nào cũng có thể xảy ra, vì vậy khó kiểm soát được chất lượng thi công.

Ngoài những thiết bị thi công đắt tiền thì dụng cụ lấy dấu đơn giản này lại giúp đảm bảo tính thẩm mỹ khi ốp gạch, cắt gạch men, tường sao cho đẹp nhất, đúng vị trí. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng, bỏ ra một ít chi phí nhưng lại được đánh giá cao, thấy được sự chuyên nghiệp có đầu tư, bạn sẽ không phải thất vọng.

Vì thước lấy dấu này ngoài nhiệm vụ lấy dấu bạn còn có thể đo và cắt các vị trí thi công khó như cắt chéo, cắt zig, zag.

Thước có nhiều đoạn nối ghép, và lỗ đi kèm có thể tùy chỉnh, kích thước tùy biến và chiều dài các đoạn như trên hình.  Có ba loại thông dụng mà chúng tôi cung cấp nhiều nhất cho khách hàng, bạn lưu ý những thước này được gia công và kiểm định bởi công nghệ CNC tương tự như trên các thước đo cơ khí chính xác, tuổi thọ các vạch đo cũng cao hơn, độ chính xác cũng tốt hơn. Chất lượng sản phẩm cũng cao hơn so với các loại hàng chợ, hoặc không rõ nguồn gốc

Thước vạch dấu 12 góc gấp

Nói chung sản phẩm gì được quan tâm cũng dễ xảy ra tình trạng hàng nhái, giá rẻ hơn đôi chút nhưng thời gian sử dụng không được lâu, chưa kể cảm giác khi sử dụng rất chán, mà đã chán là xài thời gian ngắn là bạn không thèm đụng tới nó nữa, không chỉ gây bất tiện công việc mà còn làm bạn có thói quen từ bỏ tìm hiểu cái mới, ứng dụng mới.

Thông số và giá bán các loại thước, khi đặt hàng chọn loại sản phẩm trước khi Mua hàng

Có thể sản phẩm sẽ hết hàng sớm ( do nhu cầu tăng cao) nên quý khách có thể phải đợi vài ngày.

Thước đo 2 lỗ dạng H, có thước thủy đi kèm

Thước chữ H

Thước định vị 6 góc gấp

 

Chat hỗ trợ
Chat ngay