Băng chuyền con lăn kẽm chuyên dùng cho bốc dỡ hàng hóa, lắp ráp

1.800.000 

  • Hotline: 0983973593 ( Nhấn Để Gọi)
  • Zalo: 0983973593
  • Địa chỉ: 465 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh, TP.HCM

Hệ thống băng chuyền con lăn không dùng động cơ giúp tiết kiệm chi phí vận hành, thuận tiện trong quá trình bốc dở hàng hóa từ xe, hoặc sử dụng trong một dây chuyền lắp ráp, khi xong một công đoạn, người công nhân sẽ đẩy sản phẩm tới cho người kế tiếp.


Băng chuyền con lăn kẽm bằng kim loại nên chịu lực tốt, tuổi thọ cao, sử dụng bạc đạn và trục trơn nên truyền động nhẹ nhàng, không tốn sức.
Việt Machine cung cấp băng tải con lăn với giá xưởng, đảm bảo bạn sẽ hài lòng, chúng tôi có cung cấp những mẫu với thông số chuẩn để giảm thời gian lắp ráp, đồng thời vẫn có thể thay đổi mẫu mã theo yêu cầu của khách hàng.
Năng lực cung cấp 20 bộ/tháng.

Ứng dụng của băng chuyền con lăn
Dùng trong hoạt động phân loại đóng gói các sản phẩm nông nghiệp, con lăn chịu lực tốt, va đập mạnh và đảm bảo vệ sinh
Băng tải con lăn dùng để bốc dở hàng hóa khối lượng nặng, cũng có thể dùng nó để đẩy và nâng sản phẩm lên thùng hàng
Băng tải con lăn dùng trong các kho hàng, đẩy sản phẩm ra một cách nhanh chóng, lấy sản phẩm nhanh mà không cần phải dùng tới các loại thiết bị máy móc phức tạp.


Thông số
Đường kính con lăn 25mm/38mm
Bề rộng băng chuyền: 20cm/30cm
Báo giá theo mét.
Chiều cao có thể điều chỉnh được.
Khung nhôm định hình
Con lăn mạ kẽm
Đường kính trục lớn 8/12 mm
Sản phẩm không dùng điện.
Loại băng tải dẹp, kiểu thang và loại băng tải con lăn dùng điện vui lòng xem ở link

Ứng dụng băng tải và công nghiệp
Lựa chọn băng tải phụ thuộc vào loại sản phẩm, thông lượng hoặc tốc độ, thay đổi độ cao và trong một số trường hợp, trọng tâm của ngành. Ví dụ, băng tải có nhiều kích cỡ khác nhau và có thể từ các đơn vị chân dài được sử dụng trên dây chuyền đóng gói đến các hệ thống dài hàng dặm được sử dụng cho các hoạt động khai thác. Băng tải có thể được cung cấp năng lượng bằng tay, trong đó các sản phẩm được di chuyển dọc bằng tay qua các con lăn hoặc bánh xe hoặc động cơ / động cơ, hoặc chạy bằng trọng lực. Tuy nhiên, nói chung, chúng được điều khiển bởi động cơ AC và DC, trực tiếp hoặc thông qua các bánh răng, xích và bánh xích giảm, v.v. Các sản phẩm thường chạy trên bề mặt trên của băng tải, mặc dù vẫn tồn tại ngoại lệ.
Băng tải trên cao, như được tìm thấy tại các chất tẩy rửa khô, lò giết mổ, hoặc bất cứ nơi nào không gian sàn là một mối quan tâm, đình chỉ tải của họ từ các troll đi dọc theo đường ray trên cao. Các băng tải khác, chẳng hạn như các loại vít và khí nén, vận chuyển sản phẩm của chúng thông qua các máng hoặc ống bán kín. Những băng tải này thường xử lý các sản phẩm khô và bột. Một số băng tải được thiết kế để di chuyển sản phẩm chính xác giữa các hoạt động sản xuất. Băng tải chùm đi bộ là một ví dụ của loại này. Các băng tải khác vận chuyển khó khăn để xử lý các sản phẩm, chẳng hạn như chai mỹ phẩm, thông qua chất độn, nhãn và các quy trình khác bằng cách giữ mỗi thùng chứa trong từng pucks hoặc pallet riêng lẻ.
Băng tải đôi khi được thiết kế tùy chỉnh từ các thành phần mô-đun như đường thẳng, đường cong, chuyển tiếp, sáp nhập, dải phân cách, vv Các nhà sản xuất các thành phần như vậy thường cung cấp chuyên môn thiết kế và hỗ trợ lắp đặt. Các băng tải khác là các hệ thống độc lập, hoàn chỉnh với các ổ đĩa và điều khiển. Băng tải lăn và bánh xe loại thủ công thường có thể được mua trong các phần riêng biệt và được bắt vít để tạo thành các hệ thống xử lý vật liệu có độ dài gần như bất kỳ. Nói chung, băng tải chạy bằng trục sử dụng trục đầu và trục đuôi trong đó đầu đầu cung cấp sự sắp xếp ổ đĩa, và đầu đuôi cung cấp để điều chỉnh độ căng của xích hoặc dây đai.
Điều khiển băng tải có thể là các loại bật / tắt đơn giản, các loại khởi động mềm phức tạp hơn một chút, đệm tải khi khởi động hoặc các ổ tần số thay đổi có thể điều khiển tốc độ, gia tốc, v.v. của động cơ xoay chiều. Băng tải rất dài vận chuyển quặng và các sản phẩm khác thường dựa vào các trình tải băng tải để tạo thành máng trong vành đai để chứa các vật liệu được vận chuyển tốt hơn.

 

Chat hỗ trợ
Chat ngay