Top 4 máy khắc laser mini sản xuất tại Việt Nam

Nội dung bài viết


♦ 4 loại máy khắc laser được sản xuất tại Việt Nam

1/ Máy khắc laser là gì?

Máy khắc laser là loại máy dùng tia laser (Bạn có thể đọc thêm về công nghệ Laser trên Wikipedia: Tia laser là gì?) với mức năng lượng cao để đốt cháy lớp bề mặt vật liệu để tạo thành hình ảnh, chữ số, ký tự, tranh… Độ sâu của vết khắc phụ thuộc vào độ mạnh yếu của tia laser, tốc độ và số lần khắc. Ngoài ra, máy khắc laser còn được sử dụng để tẩy đi lớp sơn, lớp bẩn bám lên bề mặt của sản phẩm. Nếu muốn tìm hiểu chi tiết hơn về công nghệ khắc laser hãy xem bài viết: Khắc laser – Cần biết gì để hành nghề?

Kết cấu cơ khí bao gồm 2 trục XY được điều khiển bằng động cơ bước thông qua bộ truyền đai răng. 2 trục XY sẽ điều kiều đầu khắc laser theo biên dạng được lập trình sẵn. Phần mềm của máy sẽ tự chuyển từ file 2D thành bộ mã code để nạp trực tiếp vào mạch điều khiển của máy. Ngoài ra, có thể điều chỉnh tốc độ khắc, công suất trực triếp máy trong quá trình khắc

cắt laser mica

1.2/ Tại sao máy khắc laser mini được sử dụng phổ biến?

Máy khắc laser mini được làm nhỏ lại (bao gồm cả kích thước và công suất), đáp ứng nhu cầu những người cần khắc các chi tiết nhỏ, làm thời vụ, làm các đơn hàng số lượng nhỏ, không cần chạy máy liên tục ngày đêm. Toàn bộ chức năng và cấu tạo hoàn toàn giống như các loại máy lớn sử dụng trong công nghiệp.

Những người mới bắt đầu vào nghề rất ngại bỏ ra một chi phí lơn để đầu tư máy lớn, thay vào đó họ sẽ lựa chọn các máy nhỏ để làm quen trước (Mọi người thường mang tâm lý: nếu không dùng được bỏ không không sao). Khi đã thành thạo và hiểu rõ về máy sẽ lựa chọn các loại máy lớn để phụ vụ đơn hàng lớn.

2/ Nhu cầu máy khắc laser mini giá rẻ tại Việt Nam

Rất nhiều các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc hộ gia đình kinh doanh cần đến máy khắc laser để phụ vụ cho công việc sản xuất. Họ không thể đầu tư máy máy lớn được vì chi phí quá cao, chiếm diện tích lớp, lãng phí công suất, không dùng hết chức năng của máy. Thay vào đó, máy khắc laser mini là một lựa chọn tốt nhất, tối ưu vốn đầu từ và chức năng. Cũng như các máy khắc laser cao cấp, những dòng máy khắc giá rẻ cũng có tốc độ khắc tương đối, thời gian khắc một sản phẩm chỉ từ 5 phút. Dĩ nhiên không thể đạt tới tốc độ vài giây như những máy fiber cả 100 triệu, nhưng với nhu cầu và công suất vừa phải thì dòng máy laser CO2 là lựa chọn cho bạn

Về việc sử dụng máy, thì máy laser giá rẻ cũng có cách sử dụng tương tự như với các máy laser thông thường khác, việc sử dụng chỉ cần vài thao tác đơn giản, cũng như thời gian sử dụng máy khá nhanh, chỉ cần 1 ngày là bạn đã có thể hiểu toàn bộ cách thao tác và khắc được những hình ảnh và thông số mong muốn.

Nhu cầu khắc laser lên các vật liệu khác nhau khá cao, người dùng mong muốn mua cho mình một máy khắc laser với đầy đủ tính năng, có chất lượng với một giá thành hợp lý. Do không chuyên về kỹ thuật nên để tìm kiếm và mua cho mình một máy khắc laser phù hợp không phải là chuyện dễ dàng, cao quá thì tốn kém, mà rẻ quá thì không biết sử dụng có lâu không, các thông số có đúng như quảng cáo,..

Biết được điều này, nhiều công ty trong nước đã tự lắp ráp những máy khắc laser và từ đó giá thành đã giảm đi rất nhiều, thay vì từ 20 triệu trở lên, thì hiện nay chỉ cần dưới 15 triệu là bạn đã có một máy khắc laser phục vụ được những nhu cầu khắc laser thực tiễn, như khắc laser lên gỗ, khắc móc khóa, khắc laser cho ví da, khắc con dấu,.. và cả cắt giấy.

3/ Ưu điểm của máy khắc laser mini

  • Giá thành rẻ
  • Đơn giản, dễ sử dụng, an toàn
  • Nhỏ gọn, nhẹ, chiếm rất ít diện tích
  • Đáp ứng được yêu cầu khắc lên các sản phẩm có kích thước nhỏ
  • Sử dụng trực tiếp lưới điện 220VAC 1 pha

Máy laser không cần phải kết cấu cứng, nó chỉ cần lắp ổn định, chính xác để không gây sai số khi hoạt động. Do đó phần lắp ráp và khối lượng, và từ đó giá thành các bộ phận cấu thành máy laser này cũng không nhiều.

4/ Cách lựa chọn máy khắc laser mini

Hiện nay nhu cầu tìm mua máy khắc laser phục vụ nhu cầu nội bộ khá nhiều, bởi sự chủ động trong công việc, tiết kiệm chi phí so với việc thuê dịch vụ bên ngoài. Lý do máy cắt khắc laser được mua nhiều bởi nó rất dễ sử dụng, không đòi hỏi các kiến thức phức tạp, và có thể dễ dàng tự học thông qua hướng dẫn hoặc từ người cung cấp máy.

Để lựa chọn máy cắt khắc laser mini cần ý thức rõ các nhu cầu và chi phí có thể bỏ ra. Dễ thấy nhất là khả năng mang lại của máy so với số tiền bạn bỏ ra, không chỉ về kinh tế mà còn liên quan tới kỹ năng, bởi hiểu rõ một công nghệ có thể biết cách ứng dụng vào nhiều mảng khác, có thể nâng cấp và làm số lượng lớn, nhận thêm các dịch vụ khác.

4.1/ Người mua máy khắc laser quan tâm đến những vấn đề gì?

4.1.1/ vùng làm việc của máy cần sử dụng

Khổ làm việc là vùng máy có thể khắc được, đa phần máy đều bao kín nên vùng khắc này cũng chính là kích thước tối đa của phôi đặt vào máy ( dù vùng khắc nhỏ hay lớn). Một số máy còn có thể tăng giảm chiều cao bàn để cắt khắc được vật liệu có chiều cao như hộp quà, trái cây

4.1.2/ Khả năng làm việc, có thể đáp ứng được bao nhiêu đơn hàng/ ngày để từ đó tính ra hiệu quả

Cũng quan trọng không kém, đây chính là yếu tố mang lại hiệu quả nếu chạy càng lâu thì chi phí vận hành càng lớn, nếu chi phí cao thì thay vì tự làm thì thuê ngoài sẽ hiệu quả hơn, bạn có thể tính chi phí hòa vốn để cân nhắc tốc độ và có thể nhờ đơn vị cung cấp máy tính soát phần gia công hoàn thiện của một chi tiết dự kiến và giá thành dự kiến rồi lựa chọn

4.1.3/ Thời gian cắt khắc trung bình cho từng sản phẩm đặc thù

Mỗi sản phẩm đều có yêu cầu riêng như mật độ khắc, chiều sâu cắt, và cả độ sâu khắc, vì thế phần này phải tham khảo. Hơn nữa, yếu tố này còn phụ thuộc vào kinh nghiệm của người vận hành máy, sử dụng càng lâu sẽ tích luỹ được kinh nghiệm.

4.2/ Đánh giá máy khắc Laser mini dùng đầu diode

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều các loại máy khắc laser mini sử dụng đầu diode với giá rất rẻ, nhiều người lầm tưởng loại máy này có thể dùng được trong sản xuất và khắc số lượng lớn. Hình bên dưới là máy khắc laser diode. Xem qua có thể thấy là khung máy quá yếu không thích hợp làm việc liên quan tới sản xuất, dịch vụ mà chỉ phù hợp với cá nhân đam mê, học tập, nghiên cứu

máy khắc laser diode

  • Công suất thực tế của đầu diode khá nhỏ nên thông thường chỉ thấy các hình ảnh khắc đốt tạo màu đen, ít liên quan tới việc khắc sâu, cắt,.. Và vật liệu thường thấy quảng cáo là gỗ mềm
  • Tuổi thọ của đầu diode khá ngắn nếu làm việc liên tục thì không tới 1 tuần là hỏng đầu laser
  • Tốc độ làm việc cực kỳ chậm, khắc một tấm hình như trên mất từ 30 phút, không hiệu quả để làm dịch vụ

Tóm lại: Đó là chỉ mới đề cập tới việc khắc, còn riêng về khắc dấu bằng công nghệ laser thì diode không thể đáp ứng được, vì vậy nên bỏ qua lựa chọn này để tránh mất thời gian và tiền bạc

4.3/ Đánh giá máy khắc Laser CO2

Tuy là máy cắt laser Co2 mini nhưng giá thành cũng ở mức trung bình chứ không quá rẻ bởi vì công nghệ thuộc loại cao, phần kết cấu, mạch và các bộ phận đi kèm vẫn tương tự trên các máy lớn nên chỉ rẻ hơn 1/3 đến 1/2 so với máy lớn, vì vậy nếu có mục đích sử dụng dịch vụ và làm lâu dài thì vẫn nên trang bị máy lớn bởi công suất cao hơn nhiều và khổ làm việc cũng lớn hơn nên đa dạng được công việc, không phải tốn kém khi nâng cấp sau này.

  • Khung cơ khí chắc chắn, thiết kế theo kiểu dáng công nghiệp
  • Công suất máy lớn (và có thể thay đổi được): 30W, 40W, 50W, 60W, 80W,100W, 150W,….
  • Tuổi thọ máy cao
  • Mạch điều khiển ổn định, chính xác
  • Có thể sử dụng liên tục, gia công số lượng lớn
  • Công nghệ Laser CO2 có thể vừa khắc và cắt được nhiều loại vật liệu

Tóm lại: Nếu mua máy để sản xuất, gia công hàng số lượng lớn, chạy liên tục. Thì nên lựa chọn máy khắc laser CO2

5/ 4 loại máy khắc laser mini được sản xuất tại Việt Nam

Danh sách này chủ yếu đề cập đến 4 loại máy khắc laser mini được sử dụng trong sản xuất và được sản xuất tại Việt Nam. Ngoài ra, sẽ giới thiệu thêm một số máy khắc laser mini sử dụng công nghệ đầu diode dùng trong giáo dục – nghiên cứu, làm các dự án DIY.

5.1/ Máy khắc Laser mini CO2 3020

Đây là khổ máy laser CO2 nhỏ nhất và được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Giá thành tương đối rẻ, gọn nhẹ. Với khổ làm việc chỉ 300mm x 200mm rất phụ hợp cho việc khắc dấu, cắt tấm mica nhỏ, khắc logo, ốp lưng điện thoại. Ngoài ra, còn dùng để cắt vải hoặc giấy để làm các hoa văn trang trí.

  • Công nghệ: Laser CO2
  • Máy có vùng làm việc: 300mm x 200mm
  • Công suất: 40W hoặc 50W
  • Chiều cao vật khắc: Không giới hạn (Vì có thể tháo rời phần đáy của máy)
  • Vật liệu có thể khắc: Giấy, nhựa, gỗ, thuỷ tinh, cao su
  • Ngoài ra: Trong vùng làm việc 300mm x 200mm có thể cắt được nhựa mica, giấy, vải, caosu.
  • Giao tiếp: Kết nối trực tiếp với máy tính thông qua cổng USB
  • Giá thành: 15500k
  • Xuất xứ: Việt Nam

máy khắc laser mini co2

Ưu điểm

  • Khung vỏ làm bằng vật liệu thép công nghiệp đảm bảo được độ cứng vững
  • Khung truyền động sử dụng nhôm công nghiệp, không dùng nhôm xây dựng như máy trung Quốc
  • Bộ truyền sử dụng Thanh ray công nghiệp độ chính xác cao, tuổi thọ cao không như loại bánh xe của máy Trung Quốc.
  • Đồng thời sử dụng kim loại hạn chế cháy nổ phát sinh trong quá trình khắc
  • Hệ thống điều khiển trực quan, dễ sử dụng
  • Khổ làm việc đúng kích 20x30cm, không bị hao hụt
  • Máy được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, được hướng dẫn, hỗ trợ kỹ thuật tận tình chu đáo

5.2/ Máy khắc Laser CO2 3030

Đây là khổ máy khắc laser mini rất hiếm tại Việt Nam. Khổ máy này được bán rất chạy trong giai đoạn tết (vì nó rất hợp lý về giá thành và chức năng để khắc trái cây chưng tết). Ngoài ra, vẫn dùng dùng rất tốt để khắc gỗ, nhựa mica, giay, giấy, khắc dấu,…. Các phiên bản nhập khẩu từ trung quốc về sẽ không có loại kích thước này.

  • Công nghệ: Laser CO2
  • Máy có vùng làm việc: 300mm x 300mm
  • Công suất: 40W hoặc 50W
  • Chiều cao vật khắc: Không giới hạn (Vì có thể tháo rời phần đáy của máy)
  • Vật liệu có thể khắc: Giấy, nhựa, gỗ, thuỷ tinh, cao su, trái cây
  • Ngoài ra: Trong vùng làm việc 300mm x 300mm có thể cắt được nhựa mica, giấy, vải, caosu.
  • Giao tiếp: Kết nối trực tiếp với máy tính thông qua cổng USB.
  • Giá thành: 16500k
  • Xuất xứ: Việt Nam

máy khắc laser co2

Laser CO2 30×30 được sản xuất tại Việt Nam nhằm giúp giảm giá thành, thêm một số tính năng mới và mở rộng khả năng làm việc. Với cấu tạo rỗng bên dưới phần đấy cho phép khắc được trái cây (đưa hấu, bưởi, dừa), ngoài ra còn khắc trên các sản phẩm có kích thước lớn. Khổ làm việc 30cm x 30cm và vô cùng gọn nhẹ

⇒ Xem chi tiết máy: Tại đây

5.3/ Máy khắc Laser CO2 6040

Máy khắc laser mini 6040 được tích hợp chắc năng bàn nâng hạ tự động, người sử dụng dễ dàng điều chỉnh độ cao của bàn bằng nút nhấn mà không cần phải điều chỉnh phối hoặc sản phẩm cần khắc

  • Công nghệ: Laser CO2
  • Máy có vùng làm việc: 600mm x 400mm
  • Công suất: 40W, 50W, 60W, 80W, 100W (Công suất càng lớn, ống phòng laser CO2 càng dài)
  • Chiều cao vật khắc: Bàn nâng hạ tự động
  • Vật liệu có thể khắc: Giấy, nhựa, gỗ, thuỷ tinh, cao su
  • Ngoài ra: Khắc được các chi tiết tròn xoay bằng việc kết hợp sử dụng trục xoay
  • Giao tiếp: Kết nối trực tiếp với máy tính thông qua cổng USB
  • Giá thành: 28500k
  • Xuất xứ: Việt Nam

máy cắt laser 6040

Với khổ làm việc lớn hơn thì máy khắc laser 6040 có thể khắc được tranh ảnh gỗ với kích thước lớn, và khổ này cũng đã đáp ứng được hầu hết các kích thước tranh ảnh hiện nay. Khổ làm việc lớn hơn so với máy 3020 nên có thể cắt được nhiều sản phẩm trên một lần cắt, đở tốn thời gian gá đặt và set file, ngoài ra cũng đảm bảo tính đồng nhất và chính xác hơn, như cắt decal, cắt ghép mô hình lớn

5.4/ Máy khắc Laser CO2 6090

  • Công nghệ: Laser CO2
  • Máy có vùng làm việc: 600mm x 900mm
  • Công suất: 60W, 80W, 100W
  • Chiều cao vật khắc: Bàn nâng hạ tự động
  • Vật liệu có thể khắc: Giấy, nhựa, gỗ, thuỷ tinh, cao su
  • Ngoài ra: Khắc được các chi tiết tròn xoay bằng việc kết hợp sử dụng trục xoay
  • Giao tiếp: Sử dụng USB để lưu trữ dự liệu các file khắc mà không cần kết nối với máy tính
  • Giá thành: 46500k
  • Xuất xứ: Việt Nam

máy khắc laser mini 6090

5.5/ Máy khắc laser mini Portable D2030 (Không khuyến khích dùng trong sản xuất)

Sở hữu kích cỡ nhỏ gọn nên rất di động cũng như không chiếm nhiều diện tích chỗ để, rất phù hợp cho quý khách hàng muốn đem em máy này đi bất cứ đâu, bất kỳ chỗ làm việc nào một cách dễ dàng. Đầu laser tiêu chuẩn 500mW sẽ tương đương hoặc mạnh hơn đầu laser mini 1500mW. Mà hiện nay một số dạng máy nhỏ giá rẻ chỉ sử dụng laser mini. chỉ dưới 4 triệu đồng quý khách hàng sẽ có ngay cho mình một chiếc máy khắc laser tha hồ thỏa mãn tự mình thiết kế khắc các hình ảnh, hoa văn họa tiết và tạo logo, thương hiệu cùng nhiều ứng dụng khác cho chính sản phẩm riêng của mình.

máy khắc laser D2030

Thông tin kỹ thuật

  • Nguồn sử dụng: 12V DC
  • Công suất: 500mW
  • Khổ khắc: 300mm x 200mm
  • Có thêm tùy chọn vẽ CNC (Axidraw)

Bộ sản phẩm bao gồm

  • Máy khắc laser hoàn chỉnh
  • 4 đai ốc để lắp ráp máy
  • 1 dây nguồn
  • 1 dây kết nối truyền dữ liệu
  • Phần mềm hỗ trợ khắc laser

Cách sử dụng

  • Bước 1: Lắp ráp 2 bộ phận của máy lại theo đúng những vị trí đã được định sẵn, dùng 4 đai ốc vặn chặc lại (Chỉ cần dùng tay vặn
  • Bước 2: Cắm dây nguồn vào máy và cắm dây cáp dữ liệu để kết nối với máy tính
  • Bước 3: Khởi động chức năng khắc laser hoặc chức năng vẽ CNC bằng cách sử dụng công tắt
  • Bước 4: Kết nối với phần mềm và bắt đầu khắc laser hoặc thực hiện vẽ CNC

5.6/ Máy khắc Laser Mini đa năng D10 (Không khuyến khích dùng trong sản xuất)

Dòng máy khắc Laser mini D10 được thiết kế đặc biệt để khắc lên được nhiều bề mặt, nhiều kích thước lớn do kết cấu mở, không bao kín như các sản phẩm khác, kèm theo đó là bộ khung cứng vững có thể đặt tụ do ở nhiều nơi mà không ảnh hương đến kết cấu máy.

máy khắc laser mini D10

Ứng dụng thực tiễn của máy

  • Làm sản phẩm Khắc móc khóa
  • Khắc logo, khắc trên ví da,..
  • Máy khắc laser mini này còn rất phù hợp cho các bạn trẻ học hỏi và tìm hiểu về khắc laser, lập trình code CNC và arduino…
  • Ưu điểm của máy là nhỏ gọn, không chiếm không gian lưu trữu, vận hành cực kì đơn giản, sửa chữa đơn giản, trên thị trường có đầy đủ các linh kiện cơ khí và điện tử để thay thế nếu bị hỏng.

Các tính năng nổi bật của máy

  • Thao tác trên màn hình cảm ứng
  • Điều khiển máy tự do
  • Có thể khắc qua điện thoại, wifi thẻ nhớ mà không cần sử dụng máy tính
  • Khung kim lọai cứng vững
  • Truyền động thanh trượt công nghiệp
  • khắc được nhiều bề mặt
  • Thao tác dễ
  • Màn hình cảm ứng chuyên nghiệp, nhiều tính năng

Thông số kỹ thuật của máy

  • kích thước máy: 20cm x 20 cmx15cm
  • Vùng làm việc: 10cmx10cm
  • Công suất: 2.500mW
  • Độ chính xác : 0.05 mm
  • Tốc độ khắc: 200mm/s
  • Máy khắc laser này có thể khắc các vật liệu sau: Gỗ, giấy, tre, sừng, da (ví), nhựa pvc đen, cao su xốp, mica…
  • Điện áp làm việc : 12V
  • Định dạng hình ảnh được hỗ trợ : JPG, JPEG, BMP, PNG
  • Phầm mềm điều khiển : EleckCAM
  • Hỗ trợ Hệ điều hành : Windows XP / 7/8/10

6/ Ứng dụng của máy khắc laser mini

6.1/ Khắc dấu

Với khổ làm việc nhỏ nên khắc dấu là lựa chọn hàng đầu của máy khắc laser mini co2 3020, do giá máy cũng hợp lý nên thường những cá nhân đơn vị mới bắt đầu sẽ lựa chọn. Không đơn thuần là khắc dấu công ty, khắc dấu phục vụ công việc văn phòng mà ở đây có thể tận dụng khắc dấu làm các tư liệu nội bộ, thông tin bán hàng, quảng cáo và cả in lên sản phẩm bao bì tương tự như in lụa.

khắc con dấu công ty

6.2/ Khắc bảng hiệu

Khắc bảng tên, chức vụ, số nhà. Cực kỳ đơn giản và dễ làm. Sau khi khắc sẽ phủ hoặc sơn lên nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ. Từ công nghệ laser CO2 ra đời, việc làm ra các bảng hiệu trở nên rất đơn giảng và nhanh chóng, còn có thể khắc được các ký tự, hình ảnh, chữ phức tạp.

khắc bảng hiệu công ty

6.3/ Khắc mica trang trí, led 3D

Đây cũng là ứng dụng được nhiều người trẻ sử dụng vì nó phù hợp công nghệ mới, tương đối dễ làm. Chỉ cần lắp mạch phù hợp, thêm giá đở phù hợp và tìm file theo đúng nhu cầu sẽ giúp khai thác được một thị trường quà tặng tiềm năng.

đèn led mica trang trí

6.4/ Cắt giấy, vải không đòi hỏi tính thẩm mỹ

Phục vụ trong các mục đích học tập, công việc nội bộ như trang trí, giảng dạy học sinh,..

cắt laser hoa văn

6.5/ Cắt tấm PEF, cường lực, ốp lưng điện thoại

Các đơn vị bán sản phẩm miếng dán cần trang bị máy để chủ động hình dáng cần cắt, dễ dàng sáng tạo, với đa dạng nhu cầu tùy khả năng mà thiết kế và lựa chọn file cắt tốt nhất.

khắc ốp lưng điện thoại

6.6/ Khắc tranh ảnh khổ lớn

Thích hợp làm dịch vụ với các bảng hiệu bằng gỗ lớn hơn phục vụ việc trang trí và bố trí cho các đơn vị liên quan tới quảng cáo, nghệ thuật, nhà hàng, trưng bày gia đình. Cần phải lưu ý về vùng làm việc của máy khắc laser mini để đảm bảo có thể vừa với phôi gỗ.

khắc tranh ảnh khổ lớn

6.7/ Khắc menu gỗ nhà hàng cao cấp

Khắc mã số bằng thẻ gỗ với số lượng nhiều, khắc một lúc nhiều sản phẩm mà không phải dừng máy so với máy nhỏ laser 2030. Với công suất cao hơn nên máy khắc laser 6040 cho độ nét và độ sâu tốt hơn, thích hợp làm dịch vụ

6.8/ Khắc hộp quà

Do các hộp quà thường có chiều cao lớn nên cần máy có bàn nâng hạ để thay đổi chiều cao của sản phẩm, lựa chọn máy khắc laser mini Co2 3040 hoặc 6040 là hợp lý nhất, và việc thay đổi chiều cao cũng giúp điều chỉnh tiêu cự tốt nhất, cho chất lượng khắc tốt. Với máy có sẵn bàn nâng thì không phải gá đặt phức tạp như dạng máy 3030 portable, chỉ cần dịch chỉnh bàn nâng lên hạ xuống để bề mặt cần khắc cách khoảng cách đầu laser một khoảng phù hợp.

khắc hộp quà

6.9/ Khắc các sản phẩm tròn xoay với sự hỗ trợ của cơ cấu 4 trục

Do vùng không gian làm việc lớn nên dễ dàng gắn các cơ cấu trục xoay để khắc được các chi tiết dạng tròn, điều mà máy dạng phẳng không làm được như khắc lên chai lọ, khắc lên ống hút, khắc lên ống tre, ly cốc,..

khắc laser sản phẩm tròn xoay

6.10/ Khắc lên trái cây

Máy khắc laser mini Có thể nâng cấp lên các công suất lớn để tăng chiều sâu khắc và tăng tốc độ khắc nhằm mang lại lợi ích cao nhất, do việc khắc trái cây thường theo mùa, nên cần khắc nhanh trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó có thể tận dụng làm các công việc khác. Máy khắc laser mini có chi phí đầu tư rẻ và dễ sử dụng, nên rất phù hợp để làm thời vụ trong các dịp lễ tết

máy khắc dưa hấu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat hỗ trợ
Chat ngay