Máy cắt khắc Laser CO2 đa năng nhỏ gọn

Hãy tới Việt machine để sở hữu ngay máy cắt khắc Laser CO2 3030 Portable đa năng

Mua máy tại: https://vietmachine.com.vn/may-khac-laser-co2-3030-portable-da-nang-nhieu-ung-dung.html

– Máy Cắt Khắc Laser CO2 30×30 được sản xuất tại Việt machine (Việt Nam) nhằm giúp giảm giá thành, thêm một số tính năng mới và mở rộng khả năng làm việc. Với cấu tạo rỗng bên dưới phần đáy cho phép khắc được trái cây (dưa hấu, bưởi, dừa), ngoài ra còn khắc trên các sản phẩm có kích thước lớn. Khổ làm việc 30cm x 30cm và vô cùng gọn nhẹ

máy khắc laser co2

nắp đậy

– Dòng máy này được lựa chọn rất nhiều cho việc khắc dưa hấu và các loại trái cây khác phục vụ cho việc chưng trong ngày têt hoặc các dịp lễ. Thay vì phải chọn máy 6040 cồng kềnh và giá thành cao thì đây là giải pháp giúp tiết kiệm ngân sách đầu tư (Tiết kiệm lến đến 50% – nhanh lấy lại vốn). Máy không có phần đáy kín nên phù hợp với mọi kích thước của quả dưa hấu

 

khắc dưa hấu    khắc dừa

Máy laser CO2 3030 portable này có gì đặc biệt?

-Dòng máy đa năng, khắc được trên các sản phẩm kích thước lớn như tấm gỗ, bàn, hộp, xe,.. nghĩa là khắc trên bất kỳ sản phẩm nào có sẵn, chứ không phải khắc từ đầu rồi ráp lại.

Ví dụ: mặt bàn, bạn có thể khắc tấm mặt bàn rồi mới gắn lên khung, nhưng nếu bàn này bạn mua sẵn, thì bạn chỉ cần đặt máy lên bàn và khắc logo, nội dung lên đó. Hoặc một hộp gỗ lớn đựng sản phẩm đặc biệt như máy móc, loa thùng, xe thùng thì bạn không cần phải tháo tấm ra mà có thể đặt máy lên đó và khắc.

 

 

Tại sao máy khắc Laser Co2 3030 Portable này được ưa chuộng?

Nó được cải tiến toàn bộ theo đúng nhu cầu của khách hàng. Việt Machine cung cấp nhiều loại máy Laser và chúng tôi hiểu được những gì khách hàng cần để từ đó giúp khách hàng đạt được lợi ích tốt nhất từ máy.

  • Giá thành rẻ, gọn nhẹ và dễ sử dụng
  • Đa năng: khắc được trái cây, gỗ, mica, cắt vải, cắt giấy,…
  • Khổ làm việc lên đến 30cm x 30cm
  • Sản xuất tại Việt Nam
  • Được bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật đầy đủ
  • Dễ nâng cấp công suất máy (Nếu khách hàng có nhu cầu)
  • Khắc phục được những hạn chế của máy 3020 và không cần phải sử dụng đến máy 6040 cồng kềnh và tốn kém

Đặc biệt: Laser CO2 Portable 3030 được lựa chọn rất nhiều cho việc khắc dưa hấu và các loại trái cây khác phục vụ cho việc chưng trong ngày têt hoặc các dịp lễ. Thay vì phải chọn máy 6040 cồng kềnh và giá thành cao thì đây là giải pháp giúp tiết kiệm ngân sách đầu tư (Tiết kiệm lến đến 50% – nhanh lấy lại vốn). Máy không có phần đáy kín nên phù hợp với mọi kích thước của quả dưa hấu

Điểm khác so với các dòng máy khắc laser CO2 trên thị trường

-So với các dòng máy nhỏ như 2030, 4060 thì dòng máy này có rất nhiều cải tiến về phần cơ khí để hoạt động ổn định và chính xác bao gồm:

  • Khung nhôm công nghiệm định hình, chứ không dùng khung thép như các loại máy giá rẻ nhập từ Trung Quốc
  • Thứ hai sản phẩm sử dụng ray trượt công nghiệp độ chính xác cao, và hoạt động ổn định, không dùng bánh xe.
    Về phần truyền dẫn ánh sáng laser.
  • Hệ thống dẫn hướng có độ chính xác cao, tương tự trên các dòng máy khổ lớn. Giúp độ nét cao hơn, hoạt động ổn định ( ít phải canh chỉnh hơn). Hệ thống gương và hội tụ sử dụng hàng nhập khẩu, cho chất lượng tia tốt hơn 30% so với máy giá rẻ

Đặc biệt: Giá rất cạnh tranh, vì sản xuất tại Việt Nam, nên chúng tôi muốn được nhiều khách hàng sử dụng, không tăng giá dù sử dụng mọi cấu kiện chất lượng cao. Máy khổ lớn hơn 1.5 lần so với khổ 2030, độ nét tốt hơn không bị cháy xém nhiều, không lem như các máy giá rẻ khác.

Thông số kỹ thuật của máy

-Kích thước máy: 600x400x200 mm

-Khổ làm việc 300mmx300mm

-Công suất: 40W

-Giải nhiệt bằng nước

-Khắc được nhiều loại vật liệu: Gỗ, mica, da giấy, thủy tinh, trái cây,….

-chất lượng cắt chuẩn

Mua máy tại vietmachine có điều gì luôn làm cho khách hàng an tâm?

-Riêng với Việt Machine, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật am hiểu, không chỉ cung cấp máy cắt khắc laser CO2 theo tiêu chuẩn mà còn có thể tùy chỉnh để phù hợp với những yêu cầu riêng của khách hàng, và khi có vấn đề chúng tôi xử lý rất nhanh, có các phương án thay thế, sửa chữa hợp lý mà không gây bất kỳ phiền toái nào.

-Giá máy của Vietmachine đưa ra là giá tốt nhất, kèm các hậu mãi, thông tin rõ ràng, bạn có thể sở hữu ngay máy mà không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm

-Khách hàng đến trực tiếp công ty xem máy và được nhân viên kỹ thuật test in theo yêu cầu, vật liệu.

-Khi mua máy sẽ được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng, cách bảo quản-bảo trì cài đặt phần mềm vào máy tính , cách set up thông số theo đúng yêu cầu khắc.

-Đi kèm với các chính sách bảo hành, vận chuyển và lắp đặt

-Công ty Việt Machine vừa sản xuất tại Việt Nam và phân phối các loại máy ngoại nhập. Việc sản xuất nhằm giúp làm giảm giá thành cũng như thêm nhiêu chức năng và tùy biến biến máy hoặc sản xuất theo nhu cầu của khách hàng. Kiểm soát toàn bộ quá trình sản xuất (Thiết kế – lựa chọn vật tư – gia công – lắp ráp) đảm bảo những máy máy khắc hoạt động ổn định, chính xác và bền theo thời gian.

Hãy đến Vietmachine để mang về những sản phẩm tốt nhất!

Thông tin liên hệ

Website:vietmachine.com.vn           https://vietmachine.com.vn/

Hotline: 0983.973.593

Email: truemantech@gmail.com | tivicad@gmail.com (Báo giá)

Địa chỉ: 465 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P26, Bình Thạnh, TP.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat hỗ trợ
Chat ngay